Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

BCEC TỔ CHỨC BUỔI TẬP HUẤN CHO NÔNG DÂN


BCEC tổ chức buổi tập huấn “Mua bán Cà phê qua sàn giao dịch” cho Nông dân

Sáng ngày 24/11/2011, Trung tâm Giao dịch Cà phê Buôn Ma Thuột (BCEC) đã tổ chức buổi hội thảo tập huấn “Mua bán Cà phê qua Sàn giao dịch” cho bà con Nông dân. Buổi hội thảo có sự tham gia của đại diện Ngân hàng Techcombank, CafeControl, Công ty Cổ phần Thái Hòa Buôn Ma Thuột, các Thành viên của BCEC và hơn 150 nông dân trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột và huyên Cư M’gar.
  
Ông Nguyễn Tuấn Hà phát biểu
Tại buổi hội thảo ông Nguyễn Tuấn Hà đại diện BCEC đã phát biểu và giới thiệu hoạt động của BCEC. Xuyên suốt buổi hội thảo là các phần trình bày của các đơn vị ủy thác giới thiệu về hoạt động ký gửi hàng hóa và kiểm định chất lượng, các chính sách hỗ trợ tín dụng cho bà con nông dân. Theo đó, Techcombank sẽ cho vay với chứng thư gửi kho tại BCEC, và cấp tài khoản thấu chi cho Thành viên ký gửi cà phê tại BCEC (hạn mức lên đến 70% giá trị lô hàng gửi).

   
Với sự tham gia đông đủ của khách mời và bà con nông dân
Ngoài những nội dung hướng dẫn cho bà con Nông dân tham gia giao dịch tại BCEC, Hội thảo còn mời công ty phân vi sinh Biostadt tại Việt Nam (trụ sở chính tại Ấn Độ) tham gia giới thiệu sản phẩm, và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân vi sinh, đồng thời có những phần quà có giá trị cho những người tham gia Hội thảo.


Trao quà cho chương trình hỏi đáp
Buổi hội thảo đã kết thúc với kết quả mong đợi là giúp bà con Nông dân hiểu rõ hơn hoạt động của Sàn giao dịch và nắm bắt được các chính sách hỗ trợ cho bà con Nông dân trong mùa vụ mới 2011-2012. BCEC tin tưởng qua buổi hội thảo này sẽ có nhiều bà con Nông dân ký gửi cà phê tại BCEC hơn, nhằm đem lại sự an toàn và hiệu quả cao nhất cho hạt cà phê do bà con Nông dân làm ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét